Các phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn tốt

Trên khuôn hàm, việc mất răng cửa sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề thẩm mỹ của mỗi người, vì thế cấy ghép răng cửa khi bị mất là điều bạn nên làm hàng đầu khi bị mất chiếc răng này. Để hiểu rõ hơn về vấn đề trồng răng cửa cũng như chi phí cấy ghép răng implant, chúng ta hãy cùng đi vào bài viết sau đây nhé.

Tại sao cần phải trồng răng cửa?

 Cấy ghép răng cửa để bảo đảm sức khỏe răng hàm mặt, giúp hỗ trợ hàm trong việc ăn nhai thức ăn, để giúp việc thấp thu chất dinh dưỡng một cách tốt nhất, hạn chế tổn thương lợi và nướu, phòng ngừa tình trạng tiêu xương hàm, tránh gây tình trạng xô lệch và xâm lấn các răng khác. cắm răng cửa đúng phương pháp sẽ an toàn và cơ thể sẽ hấp thụ thức ăn một cách đầy đủ chất dinh dưỡng.
tai-sao-can-trong-rang-cua
Tại sao cần trồng răng cửa?

 Trong rang cua sẽ giúp trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng bởi tại răng cửa là răng dễ dàng nhìn thấy nhất trên cung hàm, vấn đề mất răng sẽ làm cho bạn lo ngại, mất tự tin trong khi giao tiếp, ảnh hưởng xấu đính khả năng sinh hoạt hằng ngày.

Những phương pháp trồng răng cửa phổ biến hiện nay:

Hiện nay có 2 phương pháp trồng răng thường gặp đó là:

– Kỹ thuật làm cầu răng là phương pháp dùng hai răng khỏe mạnh kế bên răng cửa đã mất nhằm mài nhỏ để làm trụ răng, thân răng sứ sẽ được lắp lên trên, 1 cầu răng khi đó bạn sẽ có được 3 răng sứ. Yêu cầu bắt buộc của hình thức này là những răng cạnh nhau phải khỏe mạnh, nhưng với kỹ thuật này bạn buộc phải mài nhỏ 2 răng khỏe mạnh để thực hiện làm trụ cho cầu răng. Bằng kỹ thuật làm cầu răng sẽ đem đến cho bạn tính thẩm mỹ cho hàm răng, cải thiện tình trạng ăn nhai, nhưng sẽ không phòng ngừa được vấn đề tiêu xương hàm ở răng. Tuổi thọ của cầu răng hoàn toàn có thể kéo dài tuổi thọ được 10 năm hay lâu hơn nếu biết phương pháp bảo dưỡng tốt.
cac-phuong-phap-trong-rang
Các phương pháp trồng răng.

– Kỹ thuật cấy ghép răng implant là giải pháp cắm răng cửa cố định với phương pháp sử dụng trụ răng implant làm từ chất liệu titan cao cấp, trụ implant sẽ được gắn trực tiếp vào hàm và được nối dài bằng trụ Abutment, một thân răng sứ sẽ được lắp lên trên chẳng khác gì chiếc răng cũ với dầy đủ bộ phận và chức năng.

Trồng răng implant chi phí bao nhiêu tiền?

Trồng răng sứ implant đang là giải pháp  được nhiều khách hàng mất răng quan tâm và lựa chọn để khôi phục lại những răng đã mất bởi những ưu điểm nổi trội về thời gian sử dụng, độ bền của răng cũng như tính thẩm mỹ toàn diện.
tai-sao-chi-phi-implant-cao
Tại sao chi phí implant cao.

Chính nhờ sự hoàn hảo của nó mà chi phí trồng răng cửa với phương pháp cấy ghép răng sứ implant hiện tại khá cao với chi phí dao động từ 20 triệu cho răng sứ implant cơ bản nhất đến 50 triệu cho những trường hợp răng sứ implant bị tiêu xương nặng cần phải tiến hành ghép xương hàm hoặc phải điều trị các bệnh lý về răng miệng khác.

Mặc dù chi phí cao nhưng bạn sẽ nhận được một dịch vụ nha khoa trồng răng implant an toàn và hiệu quả tuyệt đối cũng như bạn sẽ nhận được một chiếc răng implant hoàn hảo và mang đầy đủ chức năng như chiếc răng cũ đã mất trước đó.

Vì vậy, để biết rõ hơn về chi phí trồng răng cửa, bạn cần đến trực tiếp nha khoa - Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn địa chỉ 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt Phường 10 quận 5 TPHCM để được thăm khám trực tiếp.

Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget